Mô tả công việc
Development
- Working closely with sample room & checking sample status.
- Order sample fabric to mill and checking ready date.
- Order development accessories.
- Managing Development Due Date
- Sending packages to Buyer directly.
- Updating dispatch details on the website
Production
- Updating order status on website and internal system
- Managing production samples (AD / FIT / PP) and sending to Buyer. Need to manage the deadline closely.
- Order bulk Accessories and manage shipment schedule
- Request Pattern
- Request Lab test (fabric & garment)
- PO update in the system
Yêu cầu công việc
- Diploma or university degree holder in apparel merchandising or a related field is preferred
- At least 1 – 7 years of garment merchandising experiences and in Garment Vendor
- Sample development experience is preferable
- Having working experience with PINK/VICTORIA’S SECRET brand is a strong plus
- Excellent verbal and written English skills
- Proficient in Word, Excel, PowerPoint, Outlook
- Working under high pressure and being able to work for overtime
Quyền lợi được hưởng
- Meal allowance 50.000 VND per day (around 1M per month)
- Get full salary in probation period
- SI, HI, UI with full salary package
- Annual health check-up
- Annual Performance and Salary Reviews Policy in January
- Birthday party, team dinner, ...
- Parking motorbikes fee
- 13th bonus salary
- Bonus gift on special occasions (Moon festival, Tet Holiday...)
- Seniority allowance
- Women’s allowance
- 12 annual leave per year.
- Congratulations and condolences policy
- Korean class
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Review Tân Long Group
Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic
Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành
Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.