- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm...
- Team Building ít nhất 1 lần/1 năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/1999, Công ty TNHH cơ khí Thành Công được thành lập và là tiền thân của Thành Công Group.
- Đến tháng 2/1999, văn phòng đại diện đầu tiên được công ty thành lập tại Hàn Quốc.
- Năm 2004, nhà máy lắp ráp ô tô tại Đông Anh đi vào sản xuất với dòng xe tải mang thương hiệu Thành Công.
- Đến năm 2005, tại Việt Nam, thương hiệu DongFeng - Trung Quốc trở thành đối tác chính thức của Thành Công.
- Năm 2007, Công ty nổi lên bằng việc khởi công xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình và trở thành đối tác chính thức của Hyundai Heavy Industry (HHI), thiết bị xây dựng và đối tác của Tata Daewoo tại Việt Nam.
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công - Thành Công Group.
- Năm 2009, Tập đoàn trở thành đối tác chính thức của Hyundai Motor Company - HMC đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc sản xuất, lắp ráp cũng như phân phối các loại xe du lịch tại Việt Nam. Đồng thời, thành lập Công ty cổ phần Hyundai Thành Công - HTC, hợp đồng chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam đã được 2 bên ký kết thành công.
- Đến tháng 9/2017, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai tiếp tục ký kết thỏa thuận thành lập liên doanh sản xuất, lắp ráp, phân phối xe thương mại độc quyền tại Việt Nam.
- Tháng 11/2017, Công ty TNHH TCG Land - TCG Land với vốn đăng ký 1.668 tỷ đồng được Thành Công Group thành lập. TCG Land được thành lập trên cơ sở tái cấu trúc Công ty cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác của Thành Công Group hoạt động trong lĩnh vực, đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Năm 2019, ra mắt thương hiệu TC Motor - đại diện khối ô tô của Thành Công, đây là kết quả ký kết MOU (biên bản ghi nhớ) hợp tác thành công về lĩnh vực xây dựng giữa Thành Công Group và Công ty xây dựng Hyundai - Hyundai E&C.
Mission
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Review TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG TC GROUP
Tập đoàn lớn, bộ phận IT khá flexible, bộ phận content không nhiều con ông cháu cha (RD)