Mô tả công việc
– Thực hiện vận hành, kiểm soát kế hoạch giao hàng/ thực hiện dịch vụ các Hợp Đồng dịch vụ Trad Media (TV, Báo, Đài) và Non Trad Media (OOH, Online) để đảm bảo thực thi đúng, đủ, kịp thời so với kế hoạch của Nhãn Hàng và đáp ứng cho việc nghiệm thu cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của hợp đồng
+ Phối hợp với Media Buying agency, thực hiện đề xuất kế hoạch mua quảng cáo (trên truyền hình tỉnh, tài trợ Top4…) trên các kênh nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (Ngân sách, GRP, Reach) và theo đúng chiến lược mua của công ty
+ Thực hiện thiết lập chạy quảng cáo trên Online, theo dõi việc thực thi quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook… đạt mục tiêu đề ra (View, Impression, độ tuổi, khu vực, ngân sách…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt
+ Theo dõi chi phí quảng cáo hàng tháng của từng nhãn, trên từng phương tiện truyền thông, từng kênh, theo từng chiến dịch đảm bảo nằm trong ngân sách được duyệt. Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch quảng cáo theo chiến dịch (GRP, Reach, PIB), Quản lý tồn kho các hợp đồng Trad Media (TV, Báo, Đài, OOH) để đảm bảo sử dụng hết các quyền lợi của các hợp đồng trong thời hạn quy định
+ Kiểm tra, thực hiện kế hoạch quảng cáo chi tiết để đạt mục tiêu đã đề ra (ngân sách, GRP, Reach, CPRP) và đảm bảo tính chính xác số liệu của kế hoạch (adcode, spot, đơn giá, mức giảm giá, thành tiền, nhà cung cấp…) so với kế hoạch tổng thể được duyệt và báo giá của Đài phát hành.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để giao vật phẩm quảng cáo (logo, băng quảng cáo, trang quảng cáo …) đến NCC/Đài để thực hiện quyền lợi quảng cáo theo hợp đồng
+ Thực hiện báo cáo kết quả thực thi (View, Impression, Reach, Frequency, độ tuổi, khu vực, ngân sách…)các chiến dịch của nhãn hàng đang phụ trách
+ Theo dõi, đánh giá và có điều chỉnh kế hoạch quảng cáo chi tiết hàng tuần để đảm bảo kế hoạch mua với chi phí tối thiểu so với ngân sách được duyệt
Nam/nữ, trên 22 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế hoặc có liên quan
Anh văn (nghe, nói, đọc, viết tốt)
Khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính
1 năm kinh nghiệm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 02:25:02
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm...
- Team Building ít nhất 1 lần/1 năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/1999, Công ty TNHH cơ khí Thành Công được thành lập và là tiền thân của Thành Công Group.
- Đến tháng 2/1999, văn phòng đại diện đầu tiên được công ty thành lập tại Hàn Quốc.
- Năm 2004, nhà máy lắp ráp ô tô tại Đông Anh đi vào sản xuất với dòng xe tải mang thương hiệu Thành Công.
- Đến năm 2005, tại Việt Nam, thương hiệu DongFeng - Trung Quốc trở thành đối tác chính thức của Thành Công.
- Năm 2007, Công ty nổi lên bằng việc khởi công xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô thứ 2 tại Ninh Bình và trở thành đối tác chính thức của Hyundai Heavy Industry (HHI), thiết bị xây dựng và đối tác của Tata Daewoo tại Việt Nam.
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty cổ phần tập đoàn Thành Công - Thành Công Group.
- Năm 2009, Tập đoàn trở thành đối tác chính thức của Hyundai Motor Company - HMC đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc sản xuất, lắp ráp cũng như phân phối các loại xe du lịch tại Việt Nam. Đồng thời, thành lập Công ty cổ phần Hyundai Thành Công - HTC, hợp đồng chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch Hyundai tại Việt Nam đã được 2 bên ký kết thành công.
- Đến tháng 9/2017, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai tiếp tục ký kết thỏa thuận thành lập liên doanh sản xuất, lắp ráp, phân phối xe thương mại độc quyền tại Việt Nam.
- Tháng 11/2017, Công ty TNHH TCG Land - TCG Land với vốn đăng ký 1.668 tỷ đồng được Thành Công Group thành lập. TCG Land được thành lập trên cơ sở tái cấu trúc Công ty cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác của Thành Công Group hoạt động trong lĩnh vực, đầu tư bất động sản, xây dựng.
- Năm 2019, ra mắt thương hiệu TC Motor - đại diện khối ô tô của Thành Công, đây là kết quả ký kết MOU (biên bản ghi nhớ) hợp tác thành công về lĩnh vực xây dựng giữa Thành Công Group và Công ty xây dựng Hyundai - Hyundai E&C.
Mission
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Review TẬP ĐOÀN THÀNH CÔNG TC GROUP
Tập đoàn lớn, bộ phận IT khá flexible, bộ phận content không nhiều con ông cháu cha (RD)