Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 12/12/2024 21:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bất Động Sản)
Tập Đoàn Trung Thủy
50 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả Công việc

1. Thực hiện nhiệm vụ ghi nhận tổng hợp ý kiến của khách hàng:

  • Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng thông qua điện thoại/ e-mail/ trực tiếp/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng.
  • Tiến hành phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết.
  • Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc, ý kiến khách hàng.
  • Cập nhật báo cáo, lưu trữ hồ sơ làm việc.
  • Tiếp xúc xử lý hồ sơ ký mới, chuyển nhượng, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
  • Thực hiện công tác bàn giao sản phẩm bất động sản.

2. Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng:

  • Gọi điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng định kỳ 2 tháng/lần, tiến hành báo cáo tổng hợp.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty (gửi thư, tặng quà, …).

3. Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc giải quyết các công việc thuộc phòng CSKH.
4. Hỗ trợ công tác lễ tân nhà mẫu và sự kiện bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Cao đẳng trở lên – Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại công ty, tập đoàn bất động sản.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại và gửi xe.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 13h đến 17h30).
  • Phúc lợi:

    - Bảo hiểm sức khỏe.
    - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
    - Thưởng đột xuất theo dự án.

  • Lương: 16 Tr - 19 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá