Mô tả công việc
Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng và KOC
Báo cáo kết quả, cập nhật dữ liệu định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
Tư vấn kịp thời nhằm thúc đẩy quá trình sử dụng dịch vụ cho những lần tiếp theo hoặc nâng cấp gói dịch vụ cho khách hàng.
Tìm kiếm, duy trì, phát triển, mạng lưới KOC thông qua mạng lưới phần mềm của Công ty
Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, giữa KOC và nhãn hàng
Theo dõi và hỗ trợ quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ với KOC
Yêu cầu công việc
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Sử dụng tốt các công cụ Internet.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương: sales admin, hành chính, vận đơn, booking,....
Trung thực, kiên trì, sáng tạo, linh hoạt, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Lương cứng 6,3- 9,5M + hoa hồng
Thời gian làm việc: Fulltime: 8h00 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ 7
Môi trường làm việc Gen Z trẻ trung, năng động, thoải mái
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 00:30:03
-
Chúng tôi là cầu nối trung gian giữa các TikToker và hệ thống quản lý của TikTok. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm quản lý, phát triển, hỗ trợ các kênh trên TikTok phát triển với nội dung đa dạng theo xu hướng tuỳ theo từng lĩnh vực.
-
Chúng tôi cũng là nhà cung cấp dịch vụ cho Seller trên TikTok Shop để giúp người bán quản lý việc tạo nội dung, sản xuất Livestream & Video. Đồng thời, còn giúp quản lý các giải pháp thực hiện và hậu cần cho seller.