Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN PHƯỚC THẠNH - Với phương châm “ Chia sẻ lợi nhuận với khách hàng – Giữ chữ tín trong mọi hoàn cảnh”, đó là lý do dù trải qua hàng loạt những biến động của thị trường, nhưng Phước Thạnh vẫn luôn đứng vững và phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường phân phối của Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và các đối tác.Ngay từ khi thành lập, chúng tôi luôn quan tâm và đặt lợi ích của Qúy khách hàng, Qúy đối tác lên hàng đầu bằng cách cung cấp những sản phẩm uy tín với chất lượng tốt nhất, đẳng cấp nhất từ nhãn hàng thiết bị điện hàng đầu của Nhật – Panasonic. Nhưng nhận thấy vậy vẫn chưa đủ, Phước Thạnh còn muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng mà trên thị trường chưa đáp ứng được, đó cũng là lý do nanoco ra đời.Là thương hiệu riêng của Phước Thạnh, nanoco ( gọi tắt là Nano ) mang trên mình sứ mệnh luôn đồng hành với các đại lý trên mọi nẻo đường, mang lại các sản phẩm chất lượng đẳng cấp mà người tiêu dùng mong muốn, hỗ trợ các kiến thức chuyên ngành điện và tiếp bước trong chặn đường ngành xây dựng.Chúng tôi luôn chú trọng và đặt yếu tố chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu. Do đó, Qúy đối tác, Qúy khách hàng hãy yên tâm và có thể tin tưởng tuyệt đối khi đến với nanoco.Với mạng lưới phân phối hơn 700 đại lý, những sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu Panasonic, nanoco đã có mặt trên khắp tỉnh thành Việt Nam.