Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò: Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Nhiệm vụ:
- Khai thác danh mục khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành để thực hiện các chứng từ xin phép về thực hiện các chương trình khám tại địa phương
- Tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án….để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
- Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
- Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh trên thị trường, từ đó có ý kiến đề xuất với Ban lãnh đạo Bệnh viện, phòng marketing Tập đoàn cho các chương trình phát triển khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình khám ở địa phương hoặc tại bệnh viện
- Xây dựng mối quan hệ với công tác viên/bác sĩ giới thiệu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện
Kiến thức,kỹ năng & khả năng:
- Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
- Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
- Làm việc trong môi trường áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.