Mô tả công việc
- Phối hợp các đơn vị liên quan để thực hiện khảo sát, phân tích, đánh giá các sản phẩm tín dụng, dịch vụ tín dụng doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá, rà soát tính phù hợp của Sản phẩm huy động, dịch vụ huy động doanh nghiệp với thực tiển kinh doanh, nhằm bổ sung, cải tiến, thay thế hoặc hủy bỏ sản phẩm.
- Đánh giá kết quả thực hiện huy động doanh nghiệp theo Vùng/ Khu vực/ Trung tâm kinh doanh (TTKD).
- Triển khai các sản phẩm huy động, chương trình, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp đến các TTKD; đánh giá hiệu quả các chương trình thi đua nội bộ, chương trình ưu đãi.
- Tham gia đào tạo các sản phẩm huy động, chương trình, dịch vụ doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo Ngân hàng nhà nước, các báo cáo số liệu liên quan trọng phạm vi quản lý của Phòng SPHĐ&DVDN;
- Xây dựng dự thảo các sản phẩm, chương trình theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo từng thời kỳ.
- Tham mưu chính sách, cơ chế, nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm huy động, dịch vụ doanh nghiệp.
- Thực hiện các báo cáo nghiên cứu thị trường, số liệu, liên quan đến mảng phụ trách.
- Tham gia, nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ về dự án theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí chuyên viên trở lên trong lĩnh vực có liên quan.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo, thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.