Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại phòng Chủ tịch.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại Tập đoàn.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan…
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư…
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn ở các tỉnh (có phụ cấp)
- Tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón Sở ban ngành, đối tác cùng với Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các Phòng ban chuyên môn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, khéo léo
- Cao từ 1m65 trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Sẵn sàng đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey