Việc làm MY WAY

Cập nhật 12/12/2024 01:18
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Phó Phòng Marketing Mảng Giáo Dục Trực Tuyến
MY WAY
46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Công việc chuyên môn:
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch triển khai hoạt động marketing bao gồm các hoạt động truyền thông và các hoạt động marketing chuyển đổi số tạo doanh thu cho các dòng sản phẩm giáo dục;
- Quản lí, giám sát các hoạt động chuyển đổi số trên các nền tảng;
- Chịu trách nhiệm về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng số;
- Quản lí, kiểm soát chi phí, đề xuất các phương án để giảm chi phí và tối ưu chi phí marketing về giá số, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng số....
- Quản trị và phát triển hệ thống các kênh truyền thông (facebook, website, tiktok, zalo,...)
- Lên kế hoạch mở rộng phát triển các hoạt động marketing trên các nền tảng kênh mới;
- Đề xuất với Trưởng phòng các ý tưởng để tăng hiệu quả hoạt động marketing.
2. Quản lý đội nhóm:
- Quản lý, lên kế hoạch và giám sát, đốc thúc hoạt động marketing của đội nhóm, bao gồm digital marketing, content marketing, quay dựng;
- Phối hợp với Trưởng nhóm Digital Marketing phân bổ chi phí marketing cho từng nhân sự hàng tháng và quản lý chi phí, tối ưu ngân sách;
- Trực tiếp đào tạo đội ngũ về sản phẩm, kỹ thuật viết content, kỹ thuật chạy ads, và các công việc chuyên môn khác của phòng Marketing;
- Thống kê, phân tích, báo cáo các số liệu, chỉ số quảng cáo của phòng để có đánh giá, điều chỉnh phù hợp;
- Lập quy trình làm việc phối hợp trong bộ phận marketing và phối hợp các phòng ban;
- Triển khai các hoạt động để thúc đẩy tinh thần làm việc, nhiệt huyết của thành viên trong đội nhóm;
- Chịu trách nhiệm vào việc đánh giá nhận sự định kì/ đột xuât của phòng Marketing;
- Chịu trách nhiệm xử lí các vấn đề phát sinh liên quan đến các hoạt động marketing, truyền thông của phòng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, các khối ngành Kinh tế, Marketing,...
2. Độ tuổi: 28-32
3. Kinh nghiệm:
- Từ 03 năm kinh nghiệm quản lý team marketing, ưu tiên có kinh nghiệm set up team marketing từ đầu và quản lí đội nhóm từ 10 nhân sự trở lên;
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, giáo dục trực tuyến hoặc sản phẩm cùng phân khúc khách hàng (1 trong 3 loại trên);
- Kinh nghiệm truyền thông marketing tổng thể;
- Kinh nghiệm viết content tốt;
- Kinh nghiệm đào tạo sản phẩm, kĩ năng, dẫn dắt, tạo động lực cho nhóm.
4. Kiến thức: Có kiến thức về thị trường giáo dục và đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là đào tạo trực tuyến.
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch;
- Kỹ năng phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng dự toán và quản lí ngân sách cho các dự án marketing.

Quyền lợi

- Lương cứng upto 25M deal theo năng lực + Lương doanh số, tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe tăng cường sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
DC Building, 144 Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá