Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
Lễ Tân Hành Chính
MY WAY
46 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
28/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 98 đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Mô tả công việc
Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc.
Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp.
Tiếp nhận thư đến - đi và giao đến các bộ phận nhận.
Quản lý cảnh quan, 5S tòa nhà công ty.
Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp.
Tiếp nhận thư đến - đi và giao đến các bộ phận nhận.
Quản lý cảnh quan, 5S tòa nhà công ty.
Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Du lịch....
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp và ứng xử khéo léo, nhanh nhẹn, chịu khó.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Ngoại ngữ, Du lịch....
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp và ứng xử khéo léo, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, chi tiết
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, chi tiết
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
MY WAY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey
Những nghề phổ biến tại MY WAY
Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MY WAY
Click để đánh giá