Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng/ trả phòng cho khách
- Tư vấn bán các dịch vụ của resort đến khách hàng
- Nhân thông tin từ khách chuyển đến các bộ phận lên quan
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng
- Khai báo lưu trú cho khách theo quy định
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh trong ca khi không có mặt TBP
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey