Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chuẩn quy trình đón tiếp khách cho spa, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Trực điện thoại, nhận đặt lịch hẹn của khách
- Thanh toán liệu trình cho khách hàng
- Điều phối kỹ thuật viên
- Các công việc khác được cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 22-32 (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dịch vụ, tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH)
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh, truyền đạt tốt, yêu thích ngành dịch vụ
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng word, excel,..
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc theo ca: 9h00-18h00 hoặc 13h30-22h30 (sắp xếp linh hoạt)
- Tháng off 4 ngày (không phải cuối tuần, ngày lễ)
- Tổng thu nhập 9-10tr (tùy năng lực) gồm Lương CB + phụ cấp ăn 30.000đ/ ngày
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey