Mô tả công việc
• Đăng ký nhận phòng cho khách
• Cập nhật tình trạng phòng, thông báo khi khách nhận phòng- trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt, và phòng sử dụng trong ngày
• Thực hiện quy trình khách trả phòng
• Thực hiện các công việc liên quan đến thu ngân, tài khoản của khách, chi trả, đổi tiền
• Đọc và nắm tóm tắt thông tin trong sổ nhật ký và thông báo hàng ngày. Nắm rõ các hoạt động và cuộc họp diễn ra hàng ngày
• Thực hiện các báo cáo về công việc như: thanh toán hóa đơn, các loại phí, thu đổi ngoại tệ…
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và biết tiếng Anh
- Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ,…
- Khả năng: Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group
- Bố trí chỗ ở KTX và cơm ca theo Quy định
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey