Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng/ đối tác đến văn phòng
- Hướng dẫn khách gửi xe, lấy thông tin khách hàng và hướng dẫn đến phòng chờ làm việc với đơn vị liên quan
- Quản lý khu vực tiền sảnh & giữ vệ sinh chung
- Kiểm soát, giao nhận thư từ, bưu phẩm
- Làm các công việc hành chính, tiếp tân khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Giờ làm việc từ 8h-17h nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ sáu
- Mức lương 7.000.000 gross
Yêu cầu hồ sơ
- Cao đẳng/ Đại học
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey