Việc làm MY WAY

Cập nhật 12/12/2024 01:18
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Nhân viên Lễ tân – Thu ngân tiếng Nhật
MY WAY
46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công việc đầu ca làm việc:

- Chuẩn bị đồng phục, tư thế, tác phong đầu ca làm việc theo đúng quy định về công tác Lễ tân, Thu ngân

- Sắp xếp khu vực làm việc đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp

- Bật các thiết bị điện: điện, quạt, điều hòa, màn hình thông báo... nếu cần

- Kiểm tra công cụ dụng cụ: máy tính, máy quẹt thẻ, giấy in hóa đơn...

- Kiểm tra tiền lẻ trong két, đảm bảo có đủ tiền lẻ để chủ động trả lại khách hàng trước khi vào giờ làm việc

2. Công việc trong giờ làm việc:

- Thực hiện công tác tiếp đón khách hàng theo quy định, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/bệnh nhân

- Thực hiện công việc thu ngân theo quy định, quy trình của phòng khám.

- Tiếp nhận và tư vấn các cuộc gọi qua số hotline tại khu vực quầy Lễ tân

3. Công việc cuối ca làm việc:

- Kiểm tra lại tiền trong két, tổng kết số tiền thu ngân trong ca, in báo cáo doanh thu, chốt ca

- Nộp tiền vào tài khoản hoặc bàn giao tiền mặt cho Phòng Kế toán theo quy định

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định

- Dọn dẹp khu vực làm việc, tắt các thiết bị.. cuối ca làm việc

4. Thực hiện chế độ báo cáo đột xuất khi có yêu cầu và theo quy định

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  Yêu cầu

-        Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán và các ngành khác có liên quan

-        Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

-        Thành thạo tiếng Nhật

-        Kỹ năng giao tiếp tốt

-        Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng

-        Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý phàn nàn của khách hàng

-        Thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, tận tâm với khách hàng

-        Trung thực, tâm huyết với công việc

-        Sức khỏe tốt

-     Thành thạo vi tính văn phòng

-     Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế

 Quyền lợi

-        Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc

-        Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.

-        Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.

-        Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.

-        Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá