Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp và theo dõi danh sách khách hàng thăm quan căn hộ mẫu, khách vào Văn phòng bán hàng và nhà mẫu
- Quản lý, lưu trữ đầy đủ và khoa học các hồ sơ, thư từ, tài liệu và giấy tờ liên quan đến việc quản lý Văn phòng bán hàng và nhà mẫu được phép lưu trữ theo quy định.
- Theo dõi vật tư, thiết bị, làm thủ tục mua sắm và thanh toán các vật tư có liên quan đến vận hành Văn phòng bán hàng và nhà mẫu. Báo cáo đề xuất mua sắm bổ sung định kỳ và không định kỳ.
- Thiết lập các sổ/biểu mẫu để theo dõi việc quán lý vận hành các trang thiêt bị, tài sản, quản lý các nhà cung cấp dịch vụ cho Văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
- Giám sát quản lý tài sản theo danh mục được đưa vào sử dụng.
- Yêu cầu an nình tuân thủ việc kiểm đếm, theo dõi tài sản, niêm phong cửa, đăng ký chuyển tài sản ra/vào văn phòng và nhà mẫu.
- Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Nghiệp vụ Lễ tân, Du lịch, QTKD, Ngoại ngữ...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, thái độ làm việc và kỹ năng CSKH tốt
- Kỹ năng: xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn, nhạy bén
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey