Việc làm MY WAY

Cập nhật 12/12/2024 01:18
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Nhân Viên Lễ Tân – Hành Chính
MY WAY
46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

• Đón tiếp khách, quản lý phòng họp, chuẩn bị trà cho khách đến họp và yêu cầu của Ban lãnh đạo;

• Trả lời và chuyển hướng các cuộc điện thoại gọi đến (nếu có), thực hiện ghi nhận thông tin, chuyển lời tới người cần gặp và gọi lại cho khách;

• Theo dõi, quản lý nước uống, mực in, vật tư văn phòng trong công ty;

• Thực hiện và phối hợp bộ phận IT gọi bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (máy in, photo và các máy móc khác trong văn phòng);

• Liên hệ làm việc với BQL toà nhà về việc đăng ký gửi xe cho CBNV mới, đầu mối nhận thông tin từ BQL toà nhà và gửi tới QLTT phòng ban để xin chỉ đạo thông báo;

• Phân phối, làm việc với chuyển phát nhanh về thư gửi đến và gửi đi;

• Hỗ trợ công việc in ấn, scan và photo tài liệu theo yêu cầu đảm bảo về bảo mật thông tin);

• Hỗ trợ công tác tổ chức sinh nhật hàng tháng, thực hiện mua sắm đồ dùng văn phòng theo yêu cầu QLTT (giấy ăn, cafe, trà,…);

• Thực hiện công tác báo đặt hàng, đặt hàng và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng theo nhu cầu của các phòng ban;

• Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí của văn phòng (thuê máy photo, thuê văn phòng, chi phí văn phòng phẩm, đổ mực máy in, chi phí chuyển phát thư, chi phí nước uống);

• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kỹ năng giao tiếp tốt

2. Kỹ năng xử lý tình huống

3. Kỹ năng tin học văn phòng

4. Giao tiếp Tiếng Anh, biết tiếng Trung hoặc Nhật/Hàn ... là một lợi thế

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 18, VCCI Tower, 9 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Phúc lợi:

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Xe đưa đón
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Phụ cấp thâm niên
    Nghỉ phép năm
    CLB thể thao

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá