Mô tả công việc
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp
- Đặt vé máy bay, hoa chúc mừng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhiệt tình, tâm huyết với công việc
- Độ tuổi: 22- 25
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về vị trí tương đương
- Vui vẻ hòa đồng, luôn tươi tắn
- Có kiến thức về hoạt động quản lý hành chính, lễ tân, văn thư lưu trữ
- Chính trực, trung thành
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng
Quyền lợi
+ Lương ngoài giờ: Tính theo quy định của luật lao động
+ Mức lương: Thỏa thuận
Phúc lợi: :
+ Sinh nhật nhân viên: 500.000đồng/người
+ Thưởng cuối năm: Theo hiệu quả công việc cá nhân.
+ Thưởng các kỳ lễ: 1.000.000đồng/người
+ Đồng phục nam nữ: 04 bộ/năm
+ Quà 8/3, 20/10 cho nhân viên nữ: 500.000đồng/người
+ Tham gia BHXH đầy đủ
+ Quà thiếu nhi (01/06), trung thu cho con CBNV: 200.000đồng/cháu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:00:03
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey