Các phòng ban đang tuyển dụng tại GOLDEN GATE GROUP

Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Xây dựng

Việc làm GOLDEN GATE GROUP

Cập nhật 06/03/2025 19:09
Tìm thấy 35 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
Cqa Engineer - Đồng Nai (Dầu Giây)
GOLDEN GATE GROUP 2.8★
24 đánh giá 939 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
The incumbent will take charge of Customer Quality Assurance responsibilities to ensure all products meet
internal and external quality standards before shipping out, handle customer complaint and work closely
with all cross-functional teams to drive for customer satisfaction and continuous improvement
RESPONSIBILITIES
Handle customer complaint, customer return and other customer quality requirements.
Drive customer complaint resolution by carrying out root cause & failure analysis, dimensional
analysis, or other means. In addition, communicate with customers when necessary to ensure
verification of corrective & preventive actions.
Lead Out of Box Audit (OBA), Use Test and customer quality continuous improvement.
Handle daily OBA and Use Test issues, analyze data and work closely with IPQA to drive
containment actions, root cause analysis, corrective & preventive actions as well as continuous
improvement
Support OBA & Use Test Supervisor in personnel management and training. Ensure OBA & Use
Test team members are well trained with needed skills to perform required functions.
Work closely with cross-functional teams to meet delivery schedules and production goals, while
actively maintaining the expected level of quality.
Maintain and continuously improve TTI quality management systems
Handle customer complaint, customer return and other customer quality requirements.
Drive customer complaint resolution by carrying out root cause & failure analysis, dimensional
analysis, or other means. In addition, communicate with customers when necessary to ensure
verification of corrective & preventive actions.
Lead Out of Box Audit (OBA), Use Test and customer quality continuous improvement.
Handle daily OBA and Use Test issues, analyze data and work closely with IPQA to drive
containment actions, root cause analysis, corrective & preventive actions as well as continuous
improvement
Support OBA & Use Test Supervisor in personnel management and training. Ensure OBA & Use
Test team members are well trained with needed skills to perform required functions.
Work closely with cross-functional teams to meet delivery schedules and production goals, while
actively maintaining the expected level of quality.
Maintain and continuously improve TTI quality management systems

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
College or above degree in Electronic, Electrical, Mechanical Engineering or related Engineering
field.
Minimum 4 years of working experience in Quality field and related to customer complaint handling.
Familiarity with metal, plastic, electrical or electronic products is an advantage.
Familiar with Six Sigma, ISO 9001, Quality methods and tools such as FMEA, Control Plan, PPAP,
APQP, MSA, SPC, DOE, 8D etc. Six Sigma Green Belt certification will be an advantage.
Able to work independently and pro-actively.
Strong skills in problem analysis and solving. Good customer technical service preferred.
Good communication and interpersonal skills.
Team player with positive approach.
Good English reading, writing and speaking skills. PC skills required (MS Office, Outlook etc.)

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
GOLDEN GATE GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán cà phê. Golden Gate hiện sở hữu hơn 40 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 42 tỉnh thành, phục vụ 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.

  • Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền
  • Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên
  • Vuvuzela: CLB bia tươi
  • Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản
  • Isushi: Buffet Nhật Bản
  • Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc
  • Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản
  • City Beer Station: Trạm bia thành phố
  • Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong
  • Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ
  • Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản
  • K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc
  • Phố ngon 37 : Món ăn đường phố
  • Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ
  • I Cook : Món ngon tại nhà

Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam

Mission

Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Review GOLDEN GATE GROUP

2.8
24 review

02/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có hệ thống đánh giá, quy trình rõ ràng nhưng quy trình rườm rà, đặc biệt là chấm công phức tạp (CTT)

02/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc không chuyên nghiệp, thiếu ổn định (CTT)

02/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công việc mang tính giám sát, không có hỗ trợ đào tạo (LDDN)

Những nghề phổ biến tại GOLDEN GATE GROUP

Bạn làm việc tại GOLDEN GATE GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOLDEN GATE GROUP

GOLDEN GATE GROUP

Click để đánh giá