Mô tả công việc
- Sáng tạo các dạng Content (Fanpage, SEO, PR, Quảng cáo, Tiktok ...)
- Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông (Fanpage, Group, Zalo, Tiktok, Website, Báo chí,..).
- Phối hợp với các bộ phận Ads, SEO Lên ý tưởng nội dung và thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của dự án.
- Phối với với bộ phận kinh doanh để đẩy mạnh truyền thông bán hàng của dự án
- Phát triển thương hiệu tổ chức, các profile nhân hiệu của dự án
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Kinh doanh
● Am hiểu về marketing, truyền thông và sales là một lợi thế
● Kiến thức sâu rộng về content, sáng tạo, nắm bắt nhanh các xu thế marketing
● Sử dụng thành thạo các kênh Facebook, Youtube, Email, hệ quản trị web
● Biết sử dụng mức cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh, infographic, biên tập video..
● Biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
●Tinh thần trách nhiệm, đam mê, sáng tạo và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
● Khoảng lương theo năng lực từ: 8.000.000 – 12.000.000 + Thưởng dự án
● Có cơ hội làm việc trực tiếp với HĐQT, sơ đồ thăng tiến rõ ràng.
● Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức chuyên môn và kiến thức ngành.
● Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thoả sức sáng tạo và được cọ sát với nhiều lĩnh vực cao cấp, nhiều vị trí công việc.
● Được tham gia các hoạt động của Tập đoàn như Teambuilding, liên hoan doanh số, sinh nhật, các buổi giao lưu, chia sẻ giữa các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn.
● Được học tập và nâng cấp kiến thức thường xuyên về marketing và kinh doanh.
● Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.