Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn theo tháng/quý/năm.
- Sáng tạo các nội dung marketing bao gồm nhưng không giới hạn bài viết, ảnh, video … cho các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Zalo, Mạng xã hội, SMS... và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của công ty.
- Xây dựng nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Khảo sát, phân tích, đánh giá khách hàng mục tiêu để nắm bắt nhu cầu, xu hướng, hành vi của khách hàng, qua đó đề xuất, xây dựng các ý tưởng, chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Đề xuất các ý tưởng nội dung phù hợp với thương hiệu và công ty, bắt kịp các xu hướng trên thị trường, đảm bảo nội dung luôn sáng tạo.
- Báo cáo hiệu quả của hoạt động nội dung trên các kênh truyền thông.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngữ Văn.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Content Marketing
- Đã từng làm biên tập viên trên nền tảng Facebook/Zalo, kinh nghiệm viết content hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang là lợi thế
- Kiến thức: có khả năng viết đa dạng nhiều loại hình nội dung, có kiến thức căn bản về phân tích sản phẩm, trình độ Tiếng Anh đọc hiểu.
- Kỹ năng: Tư duy sáng tạo nội dung, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, viết bài chuẩn SEO, sử dụng Photoshop/Canva cơ bản.
- Thái độ: có trách nhiệm cao với công việc, có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.