Chi tiết công việc
- Đạt được và tăng số lượng điểm bán hàng kênh siêu thị, cũng như sư hiện diện nhãn hiệu các sản phẩm của Công ty.
- Kiểm soát và đạt được các mục tiêu đề ra tại thị trường được giao.
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của các sản phẩm trong dài hạn và ngắn hạn.
- Đảm bảo kênh phân phối và khu vực được quản lý tối đa hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhà phân phối và chuỗi ban lẻ.
- Đảm bảo việc thu thồi công nợ, tiền hàng theo đúng với các điều kiện và điều khoản đã ký kết với khách hàng (kết hợp và giao tiếp chặt chẽ với bộ phận Tài chính Kế toán).
- Thực hiện các báo cáo thường kỳ và phân tích các hoạt động bán hàng của khách hàng.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP), ưu tiên biết tiếng Anh.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.