Mô tả công việc
Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ ,tìm kiếm, xây dựng và phát triển khách hàng, thị trường mới
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, báo giá và bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh
Nắm bắt kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng bán hàng
Tìm hiểu, phân tích, tổng hợp tình hình hoạt động của đối thủ
Theo dõi và quản lý vấn đề công nợ của khách hàng, đảm bảo theo quy định về công nợ của Công ty đã ban hành
Theo dõi các hoạt động dịch vụ sau bán hàng: Giao hàng, lắp đặt, bảo hành, ...
Theo dõi và báo cáo các chỉ tiêu kinh doanh, hiệu quả kinh doanh
Ký kết hợp đồng bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng đàm phán tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ≥ 1 năm
Giao tiếp tốt, biết xây dựng thương hiệu bản thân, đam mê công việc
Có kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Các chế độ theo quy định của công ty, nhà nước
Hưởng đầy đủ quyền của người lao động theo quy định : BHXH, BHYT, BHTN.
Lương thu hút- Thưởng doanh số không giới hạn, Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:45:02
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.