Mô tả công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt là bắt buộc, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
- Sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản. (Có hỗ trợ dấu thực tập)
- Yêu cầu bằng cấp: từ Cao đẳng, độ tuổi từ 22- 35.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, bán hàng trực tiếp là một lợi thế
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt tình trong công việc, định hướng lâu dài
Quyền lợi
Thu nhập lên đến 40 triệu/tháng, cụ thể:
- Lương: 6.000.000- 7.000.000 VND không phụ thuộc doanh số.
- Hoa hồng: thưởng lên tới 6- 7% theo giá trị hợp đồng (hợp đồng từ 200- 500 triệu trở lên).
Được đào tạo:
- Đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong ngành Du lịch, hưởng lương cả trong thời gian đào tạo.
Các quyền lợi khác:
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:45:02
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.