Mô tả công việc
Hỗ trợ vận hành kinh doanh:
- Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
- Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
- Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
- Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
- Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
- Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
- Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
- Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
- Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
- Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Công ty Cổ phần Thương mại Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng được thành lập năm 2006, lĩnh vực hoạt động chính là hoạt động thương mại và xây dựng các công trình giao thông. Chúng tôi chuyên cung cấp vật tư, thiết bị phục vụ thi công, xây dựng cầu đường bộ, cầu đường sắt và các công trình xây dựng công nghiệp… với các sản phẩm như Cáp dự ứng lực, Neo, Gối cầu, Khe co giãn… Đồng thời thi công lắp đặt mới và sửa chữa khe co giãn của các công trình cầu, sản xuất sản phẩm khe co giãn răng lược, khe ray và các sản phẩm cấu kiện cơ khí khác. Qua hơn tám năm hoạt động, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của các Cơ quan Bộ/Trực thuộc Bộ/các Cục/Vụ/Viện/Sở ngành Giao thông, Xây dựng; các Chủ đầu tư, các Đơn vị Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Nhà thầu thi công…cùng với sự nỗ lực của toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty, đến nay Công ty chúng tôi đã được tham gia cung cấp sản phẩm và thi công nhiều công trình quan trọng trên khắp cả nước như: Dự án Đại lộ Thăng Long; Cầu Bến Thủy 2; Cầu Thăng Long; Cầu Rồng; Cao ốc văn phòng Thiên Nam; Dự án cao ốc Sonadezi - Biên Hòa - Đồng Nai; Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông; Dự án đường sắt Hà Nội – Hồ Chí Minh,; Dự án Nội Bài – Nhật Tân; Dự án cầu Nguyệt Viên – Thanh Hóa; Dự án cầu Sài Gòn 2; Chống thấm dự án Hầm chui Trung Hòa. Với những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thụy Sĩ, Anh…Công ty chúng tôi đã và đang đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm của các dự án. Bên cạnh đó luôn nỗ lực với chính sách giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả các đối tác trong và ngoài nước.