Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công ty Cổ phần Thương mại Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng được thành lập năm 2006, lĩnh vực hoạt động chính là hoạt động thương mại và xây dựng các công trình giao thông. Chúng tôi chuyên cung cấp vật tư, thiết bị phục vụ thi công, xây dựng cầu đường bộ, cầu đường sắt và các công trình xây dựng công nghiệp… với các sản phẩm như Cáp dự ứng lực, Neo, Gối cầu, Khe co giãn… Đồng thời thi công lắp đặt mới và sửa chữa khe co giãn của các công trình cầu, sản xuất sản phẩm khe co giãn răng lược, khe ray và các sản phẩm cấu kiện cơ khí khác. Qua hơn tám năm hoạt động, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của các Cơ quan Bộ/Trực thuộc Bộ/các Cục/Vụ/Viện/Sở ngành Giao thông, Xây dựng; các Chủ đầu tư, các Đơn vị Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Nhà thầu thi công…cùng với sự nỗ lực của toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty, đến nay Công ty chúng tôi đã được tham gia cung cấp sản phẩm và thi công nhiều công trình quan trọng trên khắp cả nước như: Dự án Đại lộ Thăng Long; Cầu Bến Thủy 2; Cầu Thăng Long; Cầu Rồng; Cao ốc văn phòng Thiên Nam; Dự án cao ốc Sonadezi - Biên Hòa - Đồng Nai; Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông; Dự án đường sắt Hà Nội – Hồ Chí Minh,; Dự án Nội Bài – Nhật Tân; Dự án cầu Nguyệt Viên – Thanh Hóa; Dự án cầu Sài Gòn 2; Chống thấm dự án Hầm chui Trung Hòa. Với những sản phẩm được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thụy Sĩ, Anh…Công ty chúng tôi đã và đang đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm của các dự án. Bên cạnh đó luôn nỗ lực với chính sách giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả các đối tác trong và ngoài nước.