Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm, giải pháp phần mềm của công ty trực tiếp đến các khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
– Tổ chức thương lượng giá, đàm phán hợp đồng trực tiếp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên các ứng viên nữ
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.
– Xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thuyết phục khách hàng tốt, chất giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
– Có khả năng khai thác thông tin tốt từ người khác.
– Yêu thích công việc gọi điện thoại cho khách hàng.
Quyền lợi
– Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định ( đóng BHXH, BHYT, BHTN)- Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của công ty cho bản thân & gia đình như: Tham quan – du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ lớn trong năm… – Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật. – Được hưởng lương cứng và lương theo doanh số. – Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13. – Có các chế độ phụ cấp như: cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 01:25:03
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.