Mô tả công việc
- Liên lạc và gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu. - Báo cáo công việc định kỳ thực hiện công việc. Kịp thời xin ý kiến cấp trên, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại. - Điều tra, phân tích thị trường về xu hướng, tiềm năng sản phẩm... - Lên ý tưởng và triển khai chương trình quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, sự kiện. - Các công việc liên quan đến giới thiệu sản phẩm mới, các nội dung đăng bài, quảng cáo trên các nền tảng xã hội. - Công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Nhật (khi có yêu cầu). - Công việc khác phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- N.ữ tốt nghiệp Đại học. - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tiếng Nhật N2. - Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết). - Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, kiên nhẫn. - Có thể đi công tác. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng ■ Làm việc từ 08:00-17:00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18~20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 90% - Tham gia BHYT, BHXH, BHTN... - Khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24, du lịch hàng năm. - Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm. - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.