Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng cũ thường xuyên.
- Chuẩn bị báo giá và đàm phán với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng - đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi hợp đồng và tình hình thanh toán.
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học- cao đẳng.
- Đã có kinh nghiệm làm trong ngành may mặc
- Tiếng Anh hoặc Trung hoặc tiếng Hàn 4 kỹ năng.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ BHXH theo nhà nước quy định:
- Lễ, phép, tết
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h30 -12h00, chiều 13h – 17h30), Thứ 7 làm buối sáng từ 8h30 -12h30.
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.