Mô tả công việc
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập và triển khai kế hoạch hàng tuần và tháng dựa trên kế hoạch của phòng
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm nhân viên kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1.Được cấp điện thoại và sim
2 Môi trường làm việc năng động, thoải mái
3 Được đào tạo kiến thức về bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
4 Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và công ty
5 Có xe đưa rước NV theo lộ trình có sẵn ( TP HCM- Becamex BD- An Điền)
6.Làm việc 24 ngày/tháng (Thứ Bảy làm việc luân phiên cách tuần).
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.