Mô tả công việc
* Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
- Phụ trách toàn tỉnh bắc ninh
- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
* Quyền lợi:
- Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
- Lương cơ bản 10 triệu đồng +Thưởng KPI
- Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00- 17h00 (trưa nghỉ 1 tiếng)
- Ngày nghỉ: Tất cả chủ nhật và trung bình 2 thứ 7 trong tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Xét tăng lương định kỳ
- Nghỉ mát hàng năm
* Làm việc trên thị trường khu vực Bắc Ninh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
- Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
- Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 23:55:03
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.