Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, tồn kho, sức bán để phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả giải tồn, chương trình bán hàng...
- Theo dõi tình hình hàng hóa nhập kho.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc BTGĐ
- Tham dự các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc của mình cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Khối Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Hệ Thống thông tin quản lý hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Trình độ ngoại ngữ: kỹ năng đọc, hiểu, viết văn bản tiếng anh tốt.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Acess… đặt biệt thành thạo Excel. Có kinh nghiệm báo cáo bằng công cụ Power BI là 1 lợi thế.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích số liệu, đưa ra các dự báo, quyết định kịp thời.
* Địa điểm làm việc tại Bình Dương. Xe đưa rước từ Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Q3, Gò Vấp, Tân Bình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.