Mô tả công việc
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Chăm sóc duy trì các mối quan hệ khách hàng cũ để triển khai công việc ký kết hợp đồng
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng để ký kết cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính, vách kính mặt dựng, lan can, cabin tắm, cửa thủy lực,…
- Phối hợp với các phòng ban của Công ty để tổ chức, thực hiện các công việc theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ,sẽ dược đào tạo từ đầu
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến và ý thức kỷ luật tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh nhôm kính, nội thất, vật liệu xây dựng là một lợi thế
Tham khảo thêm thông tin tạihttps://cuanhomluxury.com/
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính ,
- Thưởng doanh thu, thưởng cá nhân, sinh nhật, tháng lương 13, các ngày lễ, tết theo quy định và các sự kiện đặc biệt của Công ty...
- Ngày nghỉ: theo quy định của Luật lao động.
- Lương cứng từ (6tr – 8tr) + hoa hồng doanh thu hấp dẫn + các khoản thưởng khác. Thu nhập hàng tháng trên 15tr.
- Tham gia BHXH, 12 ngày phép/năm.
- Đi du lịch trong và ngoài nước, du xuân hàng năm.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.