Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Report to Sales Manager
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
■Salary: 15M - 20M Gross
■WORKING CONDITION: 8:00 đến 17;00, nghỉ trưa 1 tiếng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: 1 tháng lương 13
- Review lương: 1 lần/ năm
- Chi phí đi lại, giữ xe;
- Phụ cấp đi đường.
- Party.
- Cước liên lạc điện thoại di động.
- Cung cấp thiết bị làm việc
- Tiền quà sinh nhật.
- Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
- Bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm y tế tư nhân
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.