Mô tả công việc
Mục tiêu:
Chịu trách nhiệm (i) Phân tích tính năng sản phẩm và lộ trình phát triển giải pháp CRM cho các nghiệp vụ Dịch vụ (service); (ii) Phân tích yêu cầu nghiệp vụ và phối hợp triển khai các ứng dụng phần mềm CRM mua của bên thứ 3 hoặc tự phát triển ( in- house).
Trách nhiệm:
Hỗ trợ trong việc đào tạo người dùng cuối, giải đáp thắc mắc và thu thập phản hồi để cải tiến hệ thống;
Thực hiện kiểm tra chất lượng, đánh giá hiệu quả sản phẩm và cung cấp dữ liệu để hỗ trợ Microservices Quản lý sản phẩm CRM đưa ra quyết định cải tiến;
Quản lý và cập nhật các tài liệu liên quan đến dự án, bao gồm tài liệu yêu cầu, thiết kế và hướng dẫn sử dụng;
Tham gia vào quá trình thiết kế giải pháp, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ và hệ thống, đảm bảo giải pháp phù hợp với chiến lược sản phẩm và tối ưu nhu cầu của người dung;
Tiếp nhận, phân tích yêu cầu từ các bên liên quan và chuyển đổi thành các tài liệu kỹ thuật chi tiết (use case, flowchart, wireframe) để làm cơ sở phát triển hệ thống CRM;
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển để triển khai các tính năng mới, đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu;
Đảm bảo tất cả các tài liệu và thông tin liên quan đến dự án đều chính xác, rõ ràng và dễ hiểu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu:
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như SQL, Python, R, Tableau, Power BI và các công cụ phân tích dữ liệu lớn;
Am hiểu các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm tài chính, kinh nghiệm thực hiện các dự án liên quan các giải pháp CRM trong ngân hàng, kiến thức về các quy trình truyền thông, bán hàng và dịch vụ khách hàng;
Hiểu biết về công nghệ: Kiến thức về các công nghệ liên quan đến CRM, API, tích hợp hệ thống, cũng như các quy định về bảo mật và tuân thủ;
Tối thiểu 7 năm (chuyên gia)/5 năm (chuyên viên cao cấp)/3 năm (chuyên viên chính)/2 năm (chuyên viên) kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, ưu tiên kinh nghiệm tham gia các dự án triển khai hệ thống CRM hoặc tham gia các dự án liên quan đến xây dựng các giải pháp marketing automation;
Kinh nghiệm làm việc với các giải pháp công nghệ mới như Gen AI, Chat Bot/Call Bot/ Business Rule Engine (Low code/No- code), Ekyc, Video- Kyc, Digital scoring…;
Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tốt
Khả năng tổng hợp báo cáo, phân tích dữ liệu, xu hướng khách hàng và hiệu suất sản phẩm để đưa ra các đề xuất cải tiến tính năng, quy trình sản phẩm dịch vụ;
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực tốt với nhiều dự án và yêu cầu ưu tiên cùng lúc;
Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng thành thạo;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, Tài chính ngân hàng, Marketing;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.