Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc
Kế hoạch (40%)
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết từ kế hoạch tổng quát được phê duyệt
- Đề xuất và xây dựng ngân sách dự án, quản lý chi tiêu đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt
Theo dõi tiến độ dự án và đề xuất giải pháp (30%)
- Theo dõi tiến độ dự án và phát hiện các rủi ro, sự cố có thể xảy ra để thông báo cho các bên liên quan, từ đó đề xuất giải pháp và xin phê duyệt từ GĐ trung tâm
Báo cáo (20%)
- Báo cáo định kỳ cho cấp liên quan về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành của trung tâm, kiểm tra tính chính xác của báo cáo
Các công việc liên quan (10%)
- Quản lý các thay đổi trong quá trình triển khai, quản lý vấn đề và các rủi ro của dự án, đảm bảo mọi thay đổi của dự án phải được phê duyệt
- Rà soát kết quả hoạt động theo năm, quý, tháng của trung tâm để thực hiện các báo cáo liên quan
- Các yêu cầu khác được giao từ Giám Đốc Trung Tâm để tối ưu hiệu suất và khả thi đạt KPI
2. Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
3. Địa điểm làm việc:
- HCM: Số 118-120, Đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính - Ngân hàng hoặc Marketing
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu về Tài chính/ Fintech.
- Kiến thức về quản trị - vận hành dự án và kinh nghiệm làm việc đa phòng ban trong công ty.
3. Các Năng lực
a. Năng lực chung
- Tổ chức, sắp xếp và quản lý thời gian công việc.
- Quản lý xung đột.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
b. Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
- Phân tích, đánh giá tình huống rủi ro khi ra quyết định.
- Kỹ năng văn phòng : Word, Excel, Power Point thành thạo, SQL.
- Tư duy logic, hệ thống với số liệu.
4. Các Kinh nghiệm liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về quản lý dự án - ngân sách/ chương trình quy mô lớn.
- Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm về vận hành.
5. Các yêu cầu khác:
- Chứng chỉ về Tài Chính/Quản lý dự án là 1 lợi thế lớn.
- Làm việc ở các công ty Công Nghệ Fintech, Tài chính Kiểm toán là 1 lợi thế.
C. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.