MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và cũ
- Phục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các hồ sơ cần thiết về bồi thường, giấy tờ
- Hỗ trợ các hoạt động thường niên của văn phòng
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển văn phòng
- Đào tạo và quản lý đội nhóm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 25 đến 45- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS/Kinh doanh/Sales/Văn phòng
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực
- Có thái độ tích cực, thích nghi tốt trong công việc
QUYỀN LỢI
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn, chế độ thăng tiến rõ ràng
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Hỗ trợ tài liệu và đào tạo trong thời gian thực tập
- Hỗ trợ đào tạo các kĩ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, làm việc nhóm
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật , các ngày lễ theo quy định pháp luật
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 - thứ 6
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.