Mô tả:
- Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác.
- Kiểm soát, quản lý và sắp xếp ca làm việc.
- Hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt nhân sự giữa các task trong dự án theo yêu cầu.
- Là đầu mối chuyển hỗ trợ giữa công ty và khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan đến ca làm việc và các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng;
- Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống sàn TMĐT;
- Xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi:
- 9.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI + phụ cấp)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.
09h00 - 18h00 Từ Thứ Hai – Chủ Nhật (Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, HCM
Apply:
Zalo 0978 123 678 (Ms Linh)
Email [email protected]
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.