Mô tả công việc
NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂN GA GỐI (B2B) CUNG CẤP CHO KHÁCH SẠN, SPA TRƯỜNG HỌC
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp để tư vấn sản phẩm chăn ga gối, kết hợp với chủ động tìm kiếm thêm data từ các nguồn online, khách hàng giới thiệu, người quen..
Tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Lên kế hoạch và báo cáo hiệu quả kinh doanh.
Trực tiếp theo dõi thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu hồi công nợ.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và làm việc độc lập.
Yêu cầu Giới Tính Nam
Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm làm việc > 1 năm
Quyền lợi
Lương cứng 7- 8tr + Thưởng doanh thu, Phụ cấp ăn trưa, xăng xe. Tổng thu nhập 10- 15 triệu/ tháng
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên Trưởng Phòng kinh doanh.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật
Môi trường làm việc thân thiện, được xếp trực tiếp hướng dẫn chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 01:35:02
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.