Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phân tích và đưa ra benchmark về các chỉ số vận hành, target cho Trung tâm Thu hồi nợ KHCN; đưa ra đề xuất thử nghiệm các chiến lược mới để cải thiện kết quả thu hồi nợ (THN). Cụ thể:
-
- Xây dựng, trao đổi và thống nhất với các đơn vị trong ngân hàng về mô hình incentives, chính sách thưởng khuyến khích hàng tháng, sales contest, hiện vật cho các vị trí trong Trung tâm Thu hồi nợ KHCN; đảm bảo sử dụng tối ưu hóa và hiệu quả quỹ thưởng hàng năm phê duyệt. Kiểm soát tình trạng sử dụng thực tế trên quỹ phê duyệt.
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng: HR, BIC, FIN, Risk để xây dựng mô hình nhân sự dựa trên giả định về tăng trưởng danh mục, năng suất THN và kế hoạch THN hàng năm.
- Đầu mối trong việc trao đổi, phối hợp với các bộ phận thuộc Quản trị rủi ro, FIN, BIC để thống nhất triển khai các sáng kiến, chiến lược, thử nghiệm đạt mục tiêu THN từng thời kỳ.
- Phân tích, báo cáo Trưởng phòng về hiệu quả của chính sách, quy định THN nhằm đề xuất sửa đổi chính sách/chiến lược cải tiến hoạt động THN.
- Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng để phân tích hiệu quả chi phí hoạt động THN, tìm ra nguyên nhân và thống nhất giải pháp, ban hành quy định/chính sách/quy trình nhằm tối ưu hoạt động THN.
- Phối hợp, hướng dẫn các đơn vị trong Trung tâm Thu hồi nợ KHCN triển khai hoạt động THN theo đúng định hướng, chiến lược từng thời kỳ.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Toán kinh tế, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng.
- Am hiểu về lĩnh vực tín dụng, thu hồi nợ sớm, tối thiểu 1 năm.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, kế hoạch chính sách, kế hoạch tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trưởng bộ phận hoặc tương đương TBP.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng tốt.
- Sử dụng thành thạo SQL, Visio, Excel, Power point, Word.
- Thành thạo Tiếng anh (giao tiếp, viết, nói), soạn thảo quy định/quy trình/ Tờ trình bằng Tiếng Anh.
- Tổng hợp, tính toán, phân tích số liệu.
- Các yêu cầu khác:
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
- Chủ động, kỷ luật;
- Kỹ năng giải quyết xung đột và làm việc áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.