Mô tả công việc
• CSKH, gặp gỡ & tư vấn nhượng quyền cho khách hàng mới
• Kiểm tra đơn đặt hàng và cập nhật đơn hàng lên hệ thống
• Kiểm tra tin nhắn và quản lý fanpage
• Kiểm tra & khảo sát vận hành quán cà phê theo yêu cầu của công ty
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ, phát triển hệ thống
Yêu cầu công việc
• Độ Tuổi: Từ 21 - 35 tuổi
• Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng - 1 năm vị trí công việc tương đương
• Trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + KPI + Phụ cấp (xăng xe, điện thoại, bữa ăn,....), Thu nhập trung bình từ 8 - 10 Triệu/Tháng
• Lương tháng 13
• Review lương theo cấp bậc, hiệu quả kinh doanh
• Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội: BHXH, BHTN, BHYT
• 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương
• Hưởng đầy đủ các khoản thưởng tết, lễ, thưởng nóng,sinh nhật,....
• Du lịch, teambuilding
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến cao
• Được cung cấp trang thiết bị làm việc + Data khách hàng
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.