Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai tuyển dụng theo đúng quy trình trong phạm vi được phân công.
Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các Đơn vị, phân tích và xử lý yêu cầu để tiến hành tổ chức, điều phối công tác tuyển dụng.
Tham gia xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên.
Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên.
Tham gia vào các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng;
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính, bảo hiểm
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng anh cơ bản
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
Kỹ năng phỏng vấn và lựa chọn.
Kỹ năng quản lý số liệu và báo cáo.
Khả năng viết bài truyền thông tuyển dụng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.