Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
. Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch từng tháng và khi có phát sinh theo nhu cầu của các phòng ban.
. Được hỗ trợ đăng tin trên các kênh trả phí: careerviet, topCV, chạy quảng cáo facebook ad của công ty.
. Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại.
. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, chào mừng nhân sự mới; HĐLĐ, kiểm tra hồ sơ đầu vào và các thủ tục.
. Trích xuất dữ liệu chấm công từ máy chấm công,đối chiếu với chấm công tay từ các khoa, phòng.
. Tổng hợp nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
. Tính lương, thưởng cho toàn bộ CBNV .
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh,...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.