Mô tả công việc
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đi làm; không yêu cầu có kinh nghiệm ngành bảo hiểm
• Độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
• Chủ động trong công việc, hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, luôn đặt việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng lên trên hết
Quyền lợi được hưởng
• Trợ cấp cố định từ 12.000.000 - 18.000.000 + thưởng doanh thuhàng tháng/quý/năm
• Trợ cấp thu nhập trong thời gian đào tạo, chính sách hỗ trợ 2 tháng thử việc tốt nhất thị trường
• Đãi ngộ cạnh tranh, bào hiểm chăm sóc sức khoe dành cho nhân viên, du lịch nước ngoài
• Được hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóá đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
• Tham gia các hoạt động ngoại khóá, team building do công ty tài trợ
• Lộ trình thăng tiến tối thiều 6 tháng. Được xét duyệt hàng tháng
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.