Mô tả công việc
- Phụ trách hạch toán ghi nhận nghiệp vụ phát sinh, chốt số liệu chi tiết tài khoản phụ trách
-Xuất nhâp kho ngành bao bì
- Theo dõi công nợ, kiểm tra và hạch toán số tiền thu của khách hàng và phải trả mỗi ngày và lập báo cáo dòng tiền thu hằng ngày, tuần, tháng.
- Theo dõi kiểm tra hợp đồng mua bán khách hàng
- Cập nhật, tổng hợp và theo dõi điều kiện thanh toán khách hàng trên hợp đồng
- Lên kế hoạch thu hồi nợ, phối hợp với các bên liên quan để xử lý/thu hồi công nợ
- Đối chiếu số liệu phiếu xuất kho và hóa đơn xuất bán đảm bảo ghi nhận doanh thu đúng và đầy đủ
- Xác nhận và đối chiếu công nợ với khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ theo thu- chi nội bộ theo quy định kế toán trưởng của Công ty
- Tiến hành lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
- Kiểm kê định kỳ theo lịch phân công.
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí kế toán và có khả năng tổng hợp, nắm vững nghiệp vụ kế toán
-Ưu tiên ứng viên chuyên về kế toán kho
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất
- Có tinh thần chủ động, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 10 triệu
- Bữa cơm trưa miễn phí chất lượng như cơm nhà
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm và các chương trình gắn kết nhân viên
- Tham gia BHXH theo luật định
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.