Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20tr trở lên=>
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.