Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
- Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán.
- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng và khả năng thuyết trình, trình bày trước đám đông.
Quyền lợi được hưởng
- Vượt qua 2 tháng thử việc sẽ ký Hợp đồng lao động chính thức theo quy định của Pháp luật lao động
-Thu nhập: Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên, hỗ trợ khác (ăn ca, điện thoại, công tác phí theo tháng), thưởng theo kết quả thực hiện công việc và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Chế độ bảo hiểm:
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động theo quy định hiện hành của nhà nước.
+ Chế độ bảo hiểm đặc biệt trong nội bộ Bảo Việt gồm: Bảo hiểm Nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.