Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạt động bán hàng ngoài thị trường, chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công
- Tuyển dụng và hướng dẫn Cộng Tác Viên bán hàng mới
- Bán hàng và thu tiền cho công ty
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh
TỔNG THU NHẬP (Gross): Từ 9,000,000 – 14,000,000 đồng/tháng. Mức lương trong thời gian thử việc: bằng 100% lương net.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)..
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có sự tự tin trong giao tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có bằng lái xe máy và xe máy cá nhân
- Có sức khỏe tốt để hoạt động ngoài thị trường
NƠI LÀM VIỆC: Tại một trong các văn phòng:
- Văn phòng chính: 195 Trương Văn Bang, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
- Trung tâm Bình Tân: Số 1, Đường 19A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Trung tâm Gò Vấp: 4/2C, Đường Bùi Văn Ngữ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.