Mô tả công việc
- Đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện quy trình và kết quả tuyển dụng, dựa trên dữ liệu và phân tích thực tế.
- Quản lý và mở rộng nguồn ứng viên qua các kênh như mạng xã hội, trang web tuyển dụng, hội chợ việc làm, và các chương trình giới thiệu nhân viên.
- Điều phối các bước trong quy trình tuyển dụng, bao gồm sơ vấn, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kỹ năng liên quan đến đánh giá và phân tích công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành Logistic, Bưu chính- Vận tải,...
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Luật;
- Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng, từng làm việc trong các công ty quy mô trên 500 nhân sự;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ Hai – thứ Bảy;
Quyền lợi
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng (thoả thuận thêm theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.